พี่ณุ พระราม 2 หมอดูไพ่พรหมญาณ

วันนี้พี่ดวงดีขอรีวิวหมอดูอีกท่านหนึ่งที่พี่ดวงดี ได้พิสูจน์แล้วว่าคำทำนายนั้นมีความแม่นยำและละเอียดลึกซึ้ง

พี่ณุ พระราม 2 – พี่ดวงดีมีโอกาสได้รู้จักกับพี่ณุ ด้วยเหตุการณ์ที่ฉุกละหุก วันหนึ่งที่ทำงานของพี่ดวงดีได้เชิญพี่ณุมาดูดวง (ปกติพี่ณุ รับดูดวงนอกสถานที่รับดู 5 คนขึ้นไป) ปรากฏว่าคนที่จะดูดวงติดงานไม่สามารถเข้าไปดูในเวลาที่นัดไว้ได้ และเกรงใจพี่ณุ เลยให้พี่ดวงดีเข้าไปแทนไปก่อน ด้วยความงงๆ พี่ดวงดีก็เลยตอบตกลงไป

หลังจากที่ได้ดูดวงกับพี่ณุแล้ว สิ่งที่พี่ณุได้ทักถึงเรื่องในอดีตนั้น แม่นมาก สามารถบอกตำแหน่งของต้นไม้ใหญ่ที่บ้านของพี่ดวงดีได้  และยังทักอีกว่าบ้านพี่ดวงดีมีเทพารักษืผู้หญิงอาศัยอยู่ ซึ่งก็เป็นความจริง

สำหรับเรื่องอนาคตนั้น พี่ณุได้ให้คำทำนายหลายอย่าง ตามจังหวะอายุ และนี่เป็นครั้งแรกที่พี่ดวงดีได้ดูดวงด้วยไพ่ไทย พรหมญาณ ในการทำนายดวงแบบจัดหนัก จัดเต็มเป็นครั้งแรก และพี่ดวงดียืนยันได้ว่าศาสตร์ไพ่ไทยพรหมญาณนั้น แม่นยำไม่น้อยไปกว่าไพ่ฝรั่งเลย

**พี่ดวงเฮงแอบมาอัพเดทเพิ่มเติมซะหน่อย พี่นุพระราม2 มี Facebook Fanpage แล้วน้าาา เพื่อนๆ เข้าไปติดตามกันได้ที่ เพจพี่นุพระรามสอง แต่จะแจ้งเพื่อนๆว่า เพจนี้ลูกศิษย์ที่น่ารักของพี่นุทำและดูแลให้นะคะ พี่นุไม่ได้เล่นเองค่าาา ถ้าอยากติดต่อกับพี่นุโดยตรง ขอให้ติดต่อผ่านทางมือถือเท่านั้นนะคะ ที่สำคัญพี่นุฝากมาแจ้งว่า

” พี่นุพระรามสอง (หมอนุพรหมญาณล้าน%) ไม่รับดูดวงทางโทรศัพท์ และ facebook , Line ครับ จองคิวดูดวง 0835445989 ” ฉายา หมอนุ พรหมญาณล้าน% นี้ครูบาอริยชาติ เป็นผู้มอบให้เลยค่ะ

ราคาค่าดู: 500 บาท
ที่อยู่: หลังโลตัส พระราม2
เบอร์ติดต่อ:  083-544-5989
มาดูเรทติ้งที่พี่ดวงดีให้กัน… (คะแนนเต็ม 5)

1.ความแม่นยำ 4.5
2.อัธยาศัย-การพูด 4.5
3.สถานที่-การเดินทาง 4
4.ราคา 5

พี่ณุพระราม2 ไพ่พรหมญาณ พรหมญาณล้าน%พี่ณุพระราม2 ไพ่พรหมญาณ พรหมญาณล้าน%

พี่ณุพระราม2 ไพ่พรหมญาณ พรหมญาณล้าน%

18 comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น