พญานาค หนองหาร

วันนี้พี่ดวงดีรวบรวมข่าว พญานาค หนองหาร สกลนคร ที่กำลังเป็นเรื่องฮือฮากันอยู่ในช่วงนี้ เนื่องจาก พญานาค หนองหาร สกลนคร ปรากฏตัวให้เห็นกันบ่อยครั้งขึ้น ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะปีนี้เป็นปีมะโรง หรือ จะมาเตือนเหตุภัยภิบัติ อย่างที่เกิดแผ่นดินไหวในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาหรือเปล่านะ? มาติดตามดูกันเลยจ้า

พญานาค หนองหาร สกลนคร วันที่ 30 มีนาคม 2555

คำรณ หว่างหวังศรี พร้อมทีมงานช่อง 3 ตะลึง! เจอสิ่งประหลาดเคลื่อนที่ในน้ำขณะถ่ายทำรายการที่หนองหาร สกลนคร เชื่อเป็นพญานาค ต้องสั่งหยุดถ่ายทำกลางคัน เมื่อวันที่ 29 มีนาคม รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์น่าตื่นตะลึงขึ้นกับทีมข่าว 3 ระหว่างที่นายคำรณ หว่างหวังศรี พิธีกรรายการเกษตรฮอตนิวส์ ช่วงเกษตรโลก เกษตรเรา กำลังถ่ายทำรายการอยู่ที่หนองหาร จังหวัดสกลนคร
โดยรายงานข่าวระบุ ว่า ขณะที่นายคำรณและทีมข่าวกำลังถ่ายทำรายการ ซึ่งได้เชิญรองนายก อบจ. มาเล่าเรื่องตำนานหนองหารอยู่นั้น ปรากฏว่า จู่ ๆ ผืนน้ำที่สงบนิ่งกลับเกิดเป็นคลื่นม้วนลอยขึ้นมาเหนือน้ำ ยาวกว่า 20 เมตร สูง 30 เซนติเมตร และจากการสังเกตุก็พบบางอย่างเคลื่อนที่อยู่ในน้ำ ซึ่งผู้ที่พบเห็นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สิ่งนั้นมีลักษณะคล้ายกับพญานาคกำลังแสดงปาฏิหาริย์
ทั้งนี้ จากปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า ได้สร้างความแปลกใจให้ทีมงานเป็นอย่างมาก ทำให้นายคำรณต้องสั่งให้ทีมงานเลิกถ่ายรายการกลางคัน

พญานาค หนองหาร

พญานาค หนองหาร สกลนคร 30 มีนาคม 2555

 

พญานาค หนองหาร สกลนคร 4 เมษายน 2555

พญานาค หนองหาร สกลนคร 4 เมษายน 2555

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น