สวัสดีนะจ้า สมาชิกและทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม HoroGuide.com ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนเพื่อจะได้ไม่เป็นการเสียมารยาท ชื่อ “ดวงดี” เป็นหนึ่งในทีมงานที่จะมารีวิวสถานที่ดูดวง ที่พวกเราคัดสรรกันมาแล้วว่าดี ว่าแม่น ทั้งหมดนี้เราทำขึ้นไม่ได้มีส่วนแบ่งหรือผลประโยชน์จากพี่ๆ หมอดูที่เราไปดูกันมาเลยนะจ๊ะ เพียงแค่เราอยากจะนำเอาเรื่องราวที่พวกเราสนใจ มาจัดทำเป็นรีวิวให้เพื่อนๆ และผู้ที่สนใจได้เข้ามาเก็บเป็นข้อมูลกันนะจ้า

15102324_1474045559277405_1042004093_o

ขอเปิดการรีวิวแรกด้วย พี่เอ หมอดูไพ่ยิปซี โชคชัย 4 ซอย 39 พี่ดวงดีและทีมงาน HoroGuide.com นั่งรถแท็กซี่สีชมพู จากปากซอยโชคชัย 4 เข้าไปยังคอนโดของพี่เอ ตลอดเวลาที่อยู่บนรถแท็กซี่ พี่เอ ก็โทรเข้ามาถามเป็นระยะ ดวงดีเองก็ไม่เคยพบพี่เอมาก่อน แต่เพื่อนแนะนำและการันตีมาว่าพี่เอดูดวงให้แม่นและทักสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ตรง สำหรับแผนที่ลายแทงสถานที่ดูดวงของพี่เอ ดวงดีจะลงในในตอนท้ายนะครับ รับรองว่าหากันไม่ยากแน่นอนจร้า…..

แวบแรกที่เห็นพี่เอ เธอผู้หญิงใบหน้าผ่องใส หน้าตาสวยมาก สวมเสื้อลายดอกสีชมพู ยื่นโบกรถแท็กซี่ที่เรากำลังจะจอดให้กับคุณยายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาให้พี่เอดูดวงให้ประจำ หลังจากนั้นเพื่อนก็แนะนำให้รู้จักพี่เอ พี่เอเองก็เป็นคนคุยสนุก และเป็นกันเองมากๆ พี่เอก็พาพวกเรา 3 คนขึ้นไปบนห้องพักบนคอนโด แล้วเริ่มดูให้ทีละคน โดนดูจากพื้นฐานดวง วันเดือนปีเกิดก่อน แล้วก็จะดูให้จากการจับไพ่

ด้วยมีพื้นเพจากที่คุณตาเป็นร่างทรง และพี่เอเองก็มีสัมผัสที่ 6 จึงทำให้การทำนายของพี่เอแม่นยำขึ้น พี่เอจะสามารเห็น/สัมผัสว่ามีอะไรตามมาบ้าง สถานที่ไหนควรหลีกเลี่ยง ช่วงเดือนไหนควรงดเดินทาง พี่เอก็บอกให้หมดเลย นี่ถือว่าเป็นเสน่ห์ของพี่เค้าอย่างหนึ่งจ้า
เพื่อนๆคนไหนอยู่แถวนี้ลองติดต่อพี่เอ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างเลยนะจ๊ะ

ชื่อร้าน: พี่เอ
ราคาค่าดู: 199 บาท (เตรียมตังค์ไปให้ครบนะ เพราะว่าแถวนั้นไม่มีให้แลกล่ะ)
ที่อยู่: โชคชัย 4 ซอย 39 (ข้างๆ ตำหนักเจ้าแม่กวนอิม)
เบอร์ติดต่อ:  095-541-5395
มาดูเรทติ้งที่พี่ดวงดีให้กัน… (คะแนนเต็ม 5)
1.ความแม่นยำ 4.5
2.อัธยาศัย-การพูด 5
3.สถานที่-การเดินทาง 4
4.ราคา 4

หมายเหตุ: พี่เอ งดดูดวงในวันพระนะจ๊ะ ใครอยากจะนัดก็เช็คก่อนว่าตรงกับวันพระหรือป่าวนะจ๊ะ แล้วก็ควรงดใส่เสื้อสีดำนะจ๊ะ
เพิ่มเติมนะจ๊ะ   เนื่องจากห้องที่พี่เอใช้ต้อนรับและดูดวงให้กับเพื่อนๆ คือห้องที่มีครู อาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่ ซึ่งพอจะเห็นได้จากประตูห้องทางเข้า และข้างในมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่จำนวนมาก ถ้าเพื่อนๆ เข้าไปในห้องให้แสดงความเคารพ  และอธิษฐานขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เลยจ้า จะได้เฮงๆ นะจ๊ะ

สำหรับเรื่องงดใส่ชุดดำ เป็นข้อห้ามของครู อาจารย์ของพี่เอ เพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์และแม่นยำในคำทำนาย โปรดหลีกเลี่ยงนะจ๊ะ

 


158 comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น