รู้จักพี่รัตน์ จากพี่ ป้า น้า  ที่ชอบดูดวงแนะนำมา เพราะว่าพี่รัตน์ ดูดวงมาหลายปีแล้ว และมีลูกศิษย์เยอะ ทุกปี พี่รัตน์ จะบินไปดูดวงให้คนที่อยู่อเมริกาทุกปี

พี่รัตน์ ที่ดูลายมือ วัน เดือน ปิเกิด ไปดูนี้ต้องโทรนัดล่วงหน้า โชคดีที่ได้คิวรอไม่นาน พี่รัตน์ เริ่มดู 8.00 น. ถึง 17.00 น. จะไม่ดูในวันอังคาร  วันพฤหัสบดี และ วันพระ

พอไปถึงพี่รัตน์ จะให้เราพิมพ์ลายมือทั้งสองข้าง โดยจะเริ่มจากการวัดตำแหน่งต่างๆบนฝ่ามือ พร้อมทั้งเอาปากกาสีแดง มาจุดบอกตำแหน่ง สำคัญๆเพื่อใช้ในการคำนวณ และจะทาหมึกสีดำลงบนมือ แล้วประทับลงบนกระดาษ เพื่อคำนวณ ดูชะตาจากลายมือของเรา การดูของพี่รัตน์ จะดูลายมือ ชื่อ นามสกุล กับวันเดือนปีเกิด ถ้าชื่อไม่ดีก็จะบอก หรือ แนะนำเรา อันนี้แล้วแต่เราว่าอยากเปลี่ยนหรือป่าว ถ้าอยากเปลี่ยนจะเพียงแค่แนะนำตัวอักษรเท่านั้น รับรองความแม่นยำ สามารถระบุได้ว่าช่วงเดือนไหนจะเกิดอะไรบ้าง และแนะนำวิธีแก้ไข ส่วนมากจะให้ไปทำบุญที่วัด หรือให้ระวังอันตรายที่จะเกิดขึ้นทางไหนก็จะระบุ

สามารถดูฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์เปิดบริษัท ฤกษ์ผ่าคลอด ได้ด้วย

ระยะเวลาที่ควรดูเพียงปีละ 1 ครั้ง แต่ถ้าดูไปแล้วจะโทรมาถามว่าช่วงไหนเป็นยังไงบ้าง ไม่คิดเงินเพิ่มคะ ถือว่าจ่ายครั้งเดียวได้ยาว 1 ปี แต่ต้องจำวันที่ไปดูและเลขคิวที่อยู่หลังนามบัตรโทรไปแจ้งแล้วบอกว่าปัญหา หรือ คำถามที่อยากถามทิ้งเอาไว้ แล้วพี่รัตน์จะนัดให้โทรกลับมาถามอีกครั้งตอนไม่มีลูกค้าค่ะ

เบอร์ติดต่อ 097-396-5915

ค่าครู 300 บาท   ** ควรนัดล่วงหน้าเป็นเดือนนะจ๊ะ

  1. ความแม่นยำ 5
  2. ราคา 4
  3. อัธยาศัย 4
  4. การเดินทาง 4
แผนที่ การเดินทาง

10 comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น