หนังสือพรหมญาณ พยากรณ์ พร้อมไพ่ 1 สำรับ ที่ทำให้รู้ชีวิตอดีตถึงอนาคตได้

วันนี้พี่ดวงดีขออนุญาตนำเอาหนังสือสุดรัก ที่เก็บแยกไปบนหัวที่นอน กราบก่อนนอนทุกคืน ด้วยว่าเป็นหนังสือที่มีครูบาอาจารย์อยู่เยอะทั้งพระรูปขององค์เทพเทวาต่างๆ จึงต้องเก็บรักษาแยกเอาไว้อย่างดี ต่างหากจากหนังสือเล่มอื่นๆ หนัสือเล่มนี้ดีอย่างไรติดตามอ่านกันได้เลยจ้า

พี่ดวงดียังจำวันที่ได้หนังสือเล่มนี้ “หนังสือพรหมญาณ พยากรณ์ โดยอาจารย์พรหมญาณ รัตนญาณ” มาอย่างน่าประหลาดใจไม่ได้ ปกติเวลาที่ไปเลือกซื้อหนังสือจะแวะแต่ในโซนที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ไม่ค่อยได้เข้าไปในโซนศาสนา ลี้ลับ หรือทำนายดวงชะตา เพราะมันดูเชยๆ ด้วยที่คิดว่าคนอื่นหนังสือแบบไหนก็เป็นคนแบบนั้นเลยไม่กล้าเฉียดไปใกล้โซนนี้ เดี๋ยวโดนเหมาว่าเราเชย 555+ วันนั้นตั้งใจไปหาดูหนังสือเกี่ยวกับแต่งรูป แต่ไม่รู้ด้วยอะไรดลใจ ให้เดินไปโซนทำนายพยากรณ์ซะนี่  แล้วสายตาก็ดันไปสะดุดกับหน้าปกหนังสือที่มีรูปพระพรหม นั่งเชิดหน้า  โห…..มันโดนใจมาก หนังสืออะไรกันเนี่ย พอพลิกดูปกหลัง (พลิกเข้าไปอ่านด้านในไม่ได้ เพราะทางร้านซีเอ็ด เค้าห่อไว้เป็นอย่างดี -_-” ) อ้าว…มียันต์ซะด้วย แถมมีไพ่มาให้อีกสำหรับหนึ่ง รูปสี่สี สวยงามมาก แค่ไม่กี่อึดใจพี่ดวงดีก็มายืนรอจ่ายตังค์ที่หน้าเคาน์เตอร์ ซีเอ็ด สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ซะแล้ว

ขอไม่พูดมากเลยละกันเกี่ยวกับหนังสือ ตั้งแต่ซื้อมาใช้เวลาอ่านและศึกษา และลองจับไพ่ทำนายดวงชะตาตัวเอง บอกได้เลยว่ามีความแม่นยำสูง อาจจะเป็นด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีภาพบนไพ่ หรือด้วยอัจฉริยภาพในการถอดความหมายไพ่ของผู้แต่ง พี่ดวงดียอมรับได้เลยว่าไพ่ฝีมือคนไทยตำรานี้ สำรับนี้ แม่นยำไม่แพ้ฝั่งตะวันตกแน่นอนจ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น