น้ำท่วม ดวงเมือง 2554 - 2555

อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ทำนายน้ำท่วมตามดวงเมือง 2554 – 2555

เพื่อนๆ ชาว Horoguide ช่วงนี้วิกฤตมหาอุทกภัยพี่ดวงดีขอให้กำลังใจทุกคนที่อยู่ในพื้นที่น้ำท่วม วันนี้เลยเอาคำทำนายของหมอดูดัง อาจารย์อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ที่ได้ดูเกณฑ์น้ำท่วม ตามดวงเมืองปี 2554 – 2555 เอาไว้ ลองอ่านกันดูได้เลยจ้า

อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา  13 ตุลาคม 2554

ตามดวงเมืองและดวงโลกให้ถือว่าลัคนาอยู่ราศีเมษ ดาวอาทิตย์อยู่ราศีกันย์ ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนถึงกลางเดือนตุลาคม 2554 เมื่อมีดาวเสาร์รออยู่จึงเกิดภัยที่รุนแรงในประเทศไทยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และมีมุมดาวที่รออยู่ตรงข้ามคือ ดาวมฤตยูเล็งอยู่ราศีมีน จึงเกิดภัยพิบัติทางน้ำ เพราะดาวมฤตยูราศีมีนธาตุน้ำ และพอดีกับดาวราหูมาอยู่ราศีพิจิกที่เป็นธาตุน้ำเหมือนกัน จึงทำให้เกิดพลังแห่งความสูญเสียครั้งใหญ่ในประเทศไทยคือน้ำท่วมเกิดขึ้น

เพราะสาเหตุที่เราไม่ระวังตัว ประเมินเหตุการณ์ผิดพลาด แต่กลายเป็นความรุนแรงแทนที่จะเกิดภัยทางการเมืองหรือภัยธรรมชาติอย่างอื่น กลายเป็นภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ เป็นภัยที่รุนแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ที่ต้องระวังอีกครั้งคือ เมื่อดาวอาทิตย์ลงไปสู่ราศีพิจิกที่มีดาวราหูรออยู่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 เป็นต้นไป จะเกิดภัยรุนแรงเช่นเดียวกัน หรืออาจเป็นเรื่องอื่นก็ได้

น้ำท่วม ดวงเมือง 2554 - 2555

อย่างไรก็ตาม ทั่วโลกก็มีความรุนแรงที่น่ากลัวเกิดขึ้นทุกเวลา ดังนั้น หลังวันที่ 17 ธันวาคม 2554 ดวงชะตาเมือง ดวงชะตาโลกจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ขณะนี้ดวงประเทศไทยมีดาวอาทิตย์กุมลัคนาอยู่ราศีเมษ เมื่อเข้ามาสู่ราศีกันย์มีดาวเสาร์รออยู่ และไปเป็นโยคกับดาวราหูราศีพิจิก จึงเกิดภัยที่รุนแรงขึ้นได้

ที่สำคัญดาวอังคารอยู่ราศีธาตุน้ำตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2554 และจะยกไปสู่ราศีสิงห์วันที่ 31 ตุลาคม 2554 ความรุนแรงทางน้ำก็จะหมดไป แต่ความรุนแรงด้านอื่นจะตามมาอีก ตราบใดที่ดาวเสาร์อยู่ราศีกันย์และดาวราหูอยู่ราศีพิจิก ก็แสดงถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นในโลกแน่นอน

ดาวมฤตยูอยู่ราศีมีน ดาวราหูอยู่ราศีพิจิก ภัยพิบัติทางน้ำจะเกิดขึ้นอย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน จึงต้องระวังอย่าประมาท และในช่วงวันที่ 7 ธันวาคม 2554 ดาวเสาร์จะยกไปสู่ราศีตุล ความเปลี่ยนแปลงก็จะเกิดขึ้นได้ แต่จะค่อยๆดีขึ้น แต่อย่างไรก็ต้องรอดาวราหูให้เข้ามาสู่ราศีตุลมาคู่มิตรกับดาวเสาร์ จะทำให้ดวงชะตาเมืองรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน แต่ก็ต้องรอว่าเมื่อดาวมฤตยูมาสู่ราศีเมษยังสงสัยว่าจะเกิดสงครามใหญ่ขึ้นหรือไม่

 

ขอบคุณที่มา: Dailyworldtoday.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น