เนื้อคู่ สมพงษ์

เนื้อคู่ หรือดวงสมพงษ์ ในโหราศาสตร์ไทย

เพื่อนๆที่ติดตาม คงอยากจะรู้ว่าเนื้อคู่เรานั้น มีจริงมั้ย? คนที่มีแฟนอยู่แล้วก็อยากทราบว่าดวงคนรักกับดวงตัวเองนั้นสมพงษ์กันมั้ย? วันนี้พี่ดวงดีเลยจัดมาให้จ้า โดยหมอดูณัฐ โอเคเนชั่น ยังไงก็ตามพระพุทธเจ้าได้บอกเอาไว้ว่า คนเราเกิดมามีเนื้อคู่ถึง 3 คน คนที่ 1 คือเนื้อคู่ ที่ติดตามมาแต่ชาติปางก่อน คนที่ 2 คือเนื้อคู่เพราะพรหมลิขิต และคนที่ 3 คือเนื้อคู่จากตัวเราลิขิตเอง  อย่าสิ้นหวังนะ

” ในเรื่องของเนื้อคู่ หรือดวงสมพงษ์นั้น ทางโหราศาสตร์ไทยนั้น สามารถคำนวนได้ แต่ในความเป็นจริง แม้ตอนผมออกรายการทางช่องทีวีต่างๆ ก็มักพูดเสมอว่า ไม่ว่าจะเป็นเนื้อคู่กันหรือไม่ พื้นดวงสมพงษ์กันหรือไม่ ก็สามารถแต่งงานอยู่กินกันได้ และอยู่กันอย่างมีความสุขด้วย และอาจจะอยู่กันได้ดีกว่าคนที่เป็นเนื้อคู่กันด้วย ผมเองก็เห็นมาหลายคู่ ทั้งนี้เพราะ เป็นเรื่องของ กรรมกำหนด หรือพูดง่ายๆก็คือ การกระทำที่เมื่ออยู่ด้วยกัน ทั้งสองคนทำตัวอย่างไรต่างหาก คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนี้

๑. อยู่ด้วยกันอย่างไร ให้มีความสุข คนทุกคนย่อมมีข้อดี และข้อไม่ดี หรือส่วนที่ดีกับส่วนเสียกันทุกคนไป ดังนั้นเมื่อเรายอมรับในส่วนที่ดีของเขาหรือเธอ ส่วนที่ไม่ดีของเขาหรือเธอ เราก็ต้องยอมรับได้ด้วยเช่นกัน และทั้งสองฝ่ายให้ยอมรับในจุดนี้ร่วมกัน

๒. ทำบุญร่วมกัน ทำบุญร่วมกันบ่อยๆ เพื่อความสุขทางใจ และผลบุญที่ทำนั้น ย่อมส่งผลดีมาที่คนทั้งสองคน อธิษฐานในใจเวลาทำบุญ ขอให้อยู่กันอย่างมีความสุข หนักนิดเบาหน่อยก็อภัยซึ่งกันและกัน ทำบ่อยๆทำมากๆ ครับ

๓. เชื่อใจกัน ถือเป็นข้อใหญ่ ให้ทำให้ได้ทั้งสองฝ่าย จุดเสีย หรือจุดเริ่มต้น ของเรื่องไม่ดี ทั้งหลายมักมาจากเรื่องนี้เหละ บางคู่ไม่มีอะไรเลย แต่อีกฝ่ายไม่เชื่อใจ และมาคอยจับผิด จากที่ไม่มีอะไรก็อาจมีเรื่องขึ้นมาได้ รักกันแล้ว ต้องเชื่อใจกัน นอกบ้านเป้นเรื่องของเขาหรือเธอ แต่ในบ้านทั้งสองคนต้องเป็นของกันและกันครับ

๔. ความสุขอยู่ในบ้าน หากทำทั้งสามข้อที่ผ่านมาได้ ข้อนี้อาจไม่มีความจำเป็น เพราะคนทุกคนเมื่อทำงานนอกบ้าน ถึงเวลาต้องกลับบ้าน จะได้กลับมาอย่างสบายใจ ไม่ต้องมานั่งตอบคำถาม มานั่งเกรงอกเกรงใจกัน หรือมาระแวงกัน เมื่อคิดถึงบ้านแล้ว อยากอยู่บ้าน อยากกลับบ้าน ก็อยู่ได้อย่างสบายใจ ใครๆก็อยากกลับบ้านครับ ไม่มีเรื่องให้ปวดหัว บ้านจะเล็กจะใหญ่ จะมีอะไรกิน หรือไม่มีกิน ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

เมื่อทุกคนทำได้ทั้งสี่ข้อดังกล่าว ก็ไม่ต้องมานั่งกลัว หรือพะวงว่า คนนี้ใช่เนื้อคู่กันมั้ย ดวงสมพงษ์กันหรือเปล่า เพราะทั้งสี่ข้อที่เป็น กรรมกำหนดนี้ ย่อมมีอิทธิพลมากกว่า เรื่องที่กลัวกันครับ ”

เนื้อคู่ สมพงษ์

ขอบคุณ หมอดูณัฐ โอเคเนชั่นด้วยจ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น